Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Đức Di Lặc


  •          Chơn truyền Đức Phật Di-Lạc sẽ giáng sanh xuống cõi trần để sửa đổi và chỉnh đốn các giáo lý thời Nhị Kỳ Phổ Độ, đã bị người đời canh cải sai lạc rất nhiều,cùng nhìn nhận Đức Chí Tôn và Đức Phật Mẫu là hai Đấng Cha Mẹ! 
  •         Về phật pháp tôi một người hướng đạo không phải phật tử. Chỉ muốn chia sẽ những gì mình biết chưa biết.Chỉ mong các bạn cùng chia sẻ những gì bạn biết,tôi biết,cùng nhau,khám phá kho tàng kiến thức Kinh Phật. Rồi tôi viết những bài viết cùng chia sẽ với bạn đọc. Mõi lần viết xong một bài viết Tâm tôi rất vui vẽ an lạc
  •         Có 4 câu thơ nói!
  •     Di Lặc chân Di Lặc
  •     Phân thân thiên bách ức
  •     Thời thời thị thời nhân
  •     Thời nhân tự bất thức
  • Ngài nói rằng: Di Lặc thật Di Lặc. Phân thân trong muôn ức. Thường thường chỉ dạy người đời. Người đời tự không biết.
  • Cũng như các bạn đọc khác hay những phật tử , cùng nhau chia sẽ newtopic trên những diễn đàn phật giáo . Những gì bạn biết về phật pháp và tôi biết rằng sau khi bạn đọc newtopic về phật pháp Tâm các bạn cũng đều vui vẽ an lạc.
                 Rồi những vị nhà sư đắt đạo sau khi thuyết pháp cho phật tử nghe , những người sau khi nghe hay giảng những bài về giáo pháp nói về nhân quả v.v.. Rồi giác ngộ
                 Hiểu được những gì, vị sư đã chuyền cảm . Thì các vị sư ấy Tâm cũng cảm thấy vui vẽ và an lạc .Như  các bạn đều thấy hình tượng Đức Phật Di Lạc hình ngài lúc nào cũng cười tươi vui vẽ!
                Một người tu đạo , không thể nào tìm hiểu hết phật pháp. Vì ta đang ở thế kỷ thứ 21 đã trãi qua        20 thế kỷ. mỗi một thế kỷ lại xuất hiện những vị sư đã đắt đạo dịch được những kinh văn ..
             Một người không thể,biết hết kinh phật .Hay một vị sư cũng không thể nào,kễ cho chúng ta nghe,nhẫn bài giãng về Đức Thế Tôn. Đã đễ lại cho người đời.Nên rất cần,nhiều vị sư am hiểu thuyết pháp.Để chúng ta được hiễu rỏ hơn!
             Rồi những xuất thân , bối cảnh về Mười Thập Đệ Tử của đức phật đã ghi lại bị thất lạc
     Cho nên cần nhiều phật tử tìm hiểu,nghe nhà sư giảng.Rồi cùng nhau chia sẽ về phật pháp newtopic để chúng ta cùng xem.Chính mõi người chúng ta là Di Lạc phân thân trong ngàn ức.Tâm vui vẽ và an lạc
             Phật tính nằm sẵn trong mọi chúng sinh, thông qua những phép tu học nhất định.
     4 câu thơ trên ý nói trong mỏi chúng ta newtopic cùng nhau chia sẽ phật giáo,hay các vị sư thuyết pháp. Đức Di Lạc đã ở trước mặt ta rồi!
      Cái hay của tu đại thừa,chúng ta có thể tu tại gia,và trì tâm đi chùa là tùy duyên của mình !
              https://sites.google.com/site/thienchaucom/--su-tich-di-lac-vuong-bo-ta
Nhờ bạn đọc góp ý

http://tamtuphatphap.blogspot.com

Không có nhận xét nào: